Phone 0965.022.068
Twitter Facebook Google Linkedin Printerest
 >   > 

Giới thiệu về máy làm lạnh nước công nghiệp Chiller

23 Tháng bảy 2020

Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan về máy làm lạnh nước công nghiệp Chiller. Đây là hệ thống làm lạnh công nghiệp hoàn chỉnh giúp làm mát các thiết bị xử lý.

Máy làm lạnh nước công nghiệp được sử dụng trong các xưởng sản xuất có quy mô từ nhỏ đến lớn. Đây là hệ thống làm lạnh công nghiệp hoàn chỉnh giúp làm mát những thiết bị xử lý.

Loại máy này khá phổ biến trên thị trường và được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong nơi sản xuất để giúp bảo vệ các thiết bị khác nhau. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu với bạn các thông tin cần thiết về máy làm lạnh nước (water chiller) công nghiệp này.

Giới thiệu về máy làm lạnh nước Chiller 1

Giới thiệu về máy làm lạnh nước công nghiệp

  • Máy làm lạnh nước công nghiệp bao gồm hai loại chính là chiller giải nhiệt gió và chiller giải nhiệt nước. Tùy theo nhu cầu sử dụng của xưởng là gì mà lựa chọn sao cho phù hợp.
  • Máy làm lạnh nước công nghiệp dùng công suất điện để tách riêng hai phần nhiệt nóng và lạnh. Phần nhiệt nóng sẽ được thải ra môi trường thông qua tháp giải nhiệt hoặc dùng gió giải nhiệt để làm mát.

Nguyên lý hoạt động của máy làm lạnh nước công nghiệp

  • Đầu tiên là thay đổi tính vật lý của trạng thái vật chất: từ hơi nước được ngưng tụ hóa lỏng rồi chuyển đổi thành chất rắn.
  • Từ chất rắn chảy thành lỏng rồi bay hơi thành khí là thu nhiệt: nhiệt lượng được thu thập từ môi trường xung quanh làm mất nhiệt độ và lạnh đi.
  • Hệ thống máy làm lạnh nước công nghiệp chuyển đổi chất lỏng sang khí trong quá trình bay hơi để làm lạnh nhiệt thu được từ môi trường xung quanh tỏa ra.
  • Gas từ áp suất thấp được nén từ máy gas lạnh qua máy nén áp suất cao, được giải nhiệt để chuyển đổi từ trạng thái lỏng sang khí. Sử dụng van tiết lưu gas trong quá trình bay hơi của chất lỏng.

Ứng dụng

Máy làm lạnh nước được ứng dụng nhiều trong nhà máy, xưởng sản xuất, khu công nghiệp,…nhờ vào hiệu năng cao, giá thành rẻ, tiết giảm chi phí vận hành trong quá trình sản xuất.

Đặc biệt với một số ngành công nghiệp đặc thù như khuôn ép nhựa, máy in màu, cơ khí, công nghiệp thực phẩm và đồ uống,… đều sử dụng loại thiết bị làm lạnh nước này trong bộ phận sản xuất.

Trong hoạt động sản xuất công nghiệp và sinh hoạt tại các trung tâm, khu chung cư,… máy làm lạnh nước công nghiệp là thiết bị không thể thiếu. Nhờ vào hiệu quả hoạt động tốt, công suất cao, tiết kiệm chi phí trong quá trình sản xuất nên loại máy này khá phổ biến trên thị trường với mẫu mã và giá thành đa dạng.

**************************************************

Công ty Cơ Điện Lạnh Tùng Nga (Chiller Việt Nam) là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp về hệ thống làm lạnh nước Chiller (hệ thống chiller water) cỡ bé, cỡ vừa và cỡ lớn.

Ngoài ra, Chiller Việt Nam còn cung cấp các giải pháp về lắp đặt kho lạnh, hệ thống làm mát bằng không khí, hệ thống làm mát bằng nước và hệ thống điều hòa công nghiệp.

Chiller Việt Nam cung cấp các loại máy điều hòa, các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa cho các doanh nghiệp và hộ gia đình trên phạm vi cả nước.

Chiller Việt Nam được thành lập từ năm 2012, trải qua gần 10 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực điện lạnh, chúng tôi tin tưởng chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách.

Chiller Việt Nam - Nhà sản xuất, phân phối, thi công và lắp đặt máy lạnh Chiller chính hãng tại Việt Nam.Chúng Tôi Chuyên Sản Xuất Máy Làm Lạnh Nước Công Nghiệp, Cung cấp máy làm lạnh tuần hoàn, Điều hòa công nghiệp.✅Máy mới 100% ✅Lắp đặt nhanh chóng ✅Vận hành dễ dàng ✅Miễn phí vận chuyển.

Bản quyền thuộc về Chiller Việt Nam Co., Ltd. All Rights Reserved 

Máy Làm Lạnh Nước Chiller